Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Theo dõi công tác chấm công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Độ tuổi từ 26- 35 tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:15:02
Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên một trong những con phố trung tâm và sôi động nhất ở Khu Phố Cổ Hà Nội, The Chi Boutique Hotel mới được tân trang lại, sôi động là khách sạn boutique đầy đủ dịch vụ cung cấp các phòng và suite hiện đại với Wi-Fi miễn phí, các lựa chọn ăn uống bình dân và tiện nghi giải trí phong phú. .
Độc đáo về mặt thẩm mỹ và chức năng, The Chi Boutique Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái, thuận tiện, dịch vụ đặc biệt và được cá nhân hóa ở khu vực tốt nhất của thành phố. Cùng với vị trí đắc địa, khả năng tiếp cận các địa danh, điểm văn hóa và điểm mua sắm nổi tiếng, khách sạn boutique của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch khi đến thăm Hà Nội.