Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên một trong những con phố trung tâm và sôi động nhất ở Khu Phố Cổ Hà Nội, The Chi Boutique Hotel mới được tân trang lại, sôi động là khách sạn boutique đầy đủ dịch vụ cung cấp các phòng và suite hiện đại với Wi-Fi miễn phí, các lựa chọn ăn uống bình dân và tiện nghi giải trí phong phú. .
Độc đáo về mặt thẩm mỹ và chức năng, The Chi Boutique Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái, thuận tiện, dịch vụ đặc biệt và được cá nhân hóa ở khu vực tốt nhất của thành phố. Cùng với vị trí đắc địa, khả năng tiếp cận các địa danh, điểm văn hóa và điểm mua sắm nổi tiếng, khách sạn boutique của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch khi đến thăm Hà Nội.