Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên một trong những con phố trung tâm và sôi động nhất ở Khu Phố Cổ Hà Nội, The Chi Boutique Hotel mới được tân trang lại, sôi động là khách sạn boutique đầy đủ dịch vụ cung cấp các phòng và suite hiện đại với Wi-Fi miễn phí, các lựa chọn ăn uống bình dân và tiện nghi giải trí phong phú. .
Độc đáo về mặt thẩm mỹ và chức năng, The Chi Boutique Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái, thuận tiện, dịch vụ đặc biệt và được cá nhân hóa ở khu vực tốt nhất của thành phố. Cùng với vị trí đắc địa, khả năng tiếp cận các địa danh, điểm văn hóa và điểm mua sắm nổi tiếng, khách sạn boutique của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch khi đến thăm Hà Nội.