Mô tả công việc
• Nghĩa Vụ và Trách Nhiệm:
- Lập bảng chấm công và thực hiện chấm công cho nhân viên bộ phận buồng.
- Định kỳ báo cáo số liệu chấm công cho bộ phận nhân sự.
- Hỗ trợ giám sát buồng phòng xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và kịp thời thông báo lại cho nhân viên được biết nếu có sự thay đổi, điều động đột xuất.
- Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, phòng chức năng… được giao quản lý.
- Thực hiện việc giao chìa khóa cho nhân viên có trách nhiệm liên quan.
- Yêu cầu nhân viên ký nhận trước khi giao – nhận chìa khóa.
- Tiếp nhận đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin ghi nhận ban đầu.
- Cất giữ đồ thất lạc đúng vị trí , đảm bảo an toàn với những đồ thất lạc có giá trị.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết đồ thất lạc cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm kê kho hàng (Dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải, đồ minibar…) để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách.
- Kiểm soát thời hạn thức ăn, đồ uống cung cấp cho minibar.
- Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng, hàng hóa hàng tháng.
- Tổng hợp các yêu cầu mua hàng và lên kế hoạch trình cấp trên phê duyệt.
- Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến bộ phận từ khách hàng, từ những bộ phận khác trong khách sạn
- Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi.
- Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
- Quản lý đồ cho mượn của bộ phận: bàn là, cầu là, bộ đổi nguồn…
- Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
- Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý
- Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan.
• Nhiệm vụ khác:
- Tham dự các buổi đào tạo nâng cao khi được yêu cầu.
- Thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
Kiến thức - Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ khách sạn.
Kỹ năng - Tiếng Anh giao tiếp sẽ được ưu tiên.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
The FIVE VILLAS & RESORT Ninh Bình Xin chào ! (Tiêu chuẩn : 4 Sao) The FIVE VILLAS & RESORT sẽ đi vào hoạt động tháng 11/2020. Hiện tại thuộc quyền sở hữu của Công ty TCG Land & Tập đoàn Thành Công, và được quản lý bởi chính Công Ty TCG Land với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, yêu nghề dịch vụ và rất thân thiện. Khách sạn gồm 40 phòng mang phong cách Hàn Quốc và được xây dựng giữa không gian yên tĩnh và riêng biệt trong một thung lũng thanh bình của ninh bình, đặc biệt là The FIVE VILLAS & RESORT nằm ngay sát như ôm trọn một mặt hồ phẳng với diện tích hơn 100 ha. Lấy cảm hứng từ tông màu rực rỡ của hoàng hôn, thiết kế mang đậm lối kiến trúc hiện đại tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng cho khách hàng.
The FIVE VILLAS & RESORT nằm kề với một sân golf vốn đã rất nổi tiếng là sân golf Hoàng Gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thế nào là một golfer. Công ty TCG land và tập đoàn Thành Công tiếp tục phát triển thương hiệu THE FIVE đẳng cấp 5* cho chuỗi khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, spa, ẩm thực và đặc biệt là sân golf 54 hố. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những người yêu nghành nghề dịch vụ để cùng nhau xây dựng thương hiệu THE FIVE. Công ty luôn chào đón mọi người có cùng chuyên môn và cùng định hướng phát triển. Nếu bạn có giá trị và muốn khẳng định điều đó thì hãy đến với FIVE VILLAS & RESORT để chúng ta cùng thành công !