Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Công ty TNHH T.H.I. Group Việt Nam là một trong những thành viên của Tập đoàn T3EX, là công ty logistics đầu tiên tại Đài Loan niêm yết trên sàn OTC! T3EX hiện có hơn 1.500 nhân viên trên toàn thế giới,
Chúng tôi liên tục cập nhật kiến thức mới nhất về quản lý và đổi mới, đồng thời phát triển các dịch vụ mới; và chúng tôi nỗ lực trở thành công ty tốt nhất trên thị trường, chúng tôi chủ động xây dựng mạng lưới logistics toàn diện, cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh cho khách hàng, cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn.
THI đã mở rộng thành công phạm vi dịch vụ của mình từ dịch vụ giao nhận vận tải biển truyền thống sang hiện bao gồm đầy đủ các dịch vụ logistics của bên thứ ba. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, THI đã thiết lập được mối quan hệ lâu dài và ổn định với nhiều hãng vận tải trong nước và toàn cầu và nhận được sự hỗ trợ toàn diện của hơn 200 đối tác trên toàn thế giới. Dịch vụ của chúng tôi: 1. Dịch vụ logistics nội địa 2. Dịch vụ logistics chuyên nghiệp của bên thứ ba 3. Quản lý chuỗi cung ứng và dịch vụ tùy chỉnh 4. Logistics thương mại điện tử
Hiện tại, tại Việt Nam, chúng tôi có 4 văn phòng:
- Hồ Chí Minh: Tầng 7, Số 9, Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM
- Hải Phòng: Phòng 509B, Tầng 5, TD Business center, 20 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Đào Duy Anh, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa