Bảo hiểm xã hội Việt Nam tuyển dụng viên chức năm 2024, như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 204 chỉ tiêu
2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
3. Thời gian địa điểm nhận hồ sơ:
– Thời gian: kể từ ngày 15/01/2024 đến hết ngày 20/02/2024.
– Địa điểm:
+ Đối với thí sinh dự tuyển tại các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam ở Trung ương nộp hồ sơ tại Phòng Chế độ – Tiền lương, Vụ Tổ chức cán bộ, BHXH Việt Nam, số 06 đường Cương Kiên, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội (bà Trương Mai Việt – điện thoại 090.419.3938).
+ Đối với thí sinh dự tuyển tại BHXH các tỉnh, nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức cán bộ BHXH các tỉnh đăng ký dự tuyển (địa chỉ chi tiết theo Thông báo của BHXH các tỉnh/thành phố tuyển dụng).
*****Chi tiết cụ thể như sau:
*****Tài liệu đính kèm:
– Phụ lục
– Phiếu đăng ký dự tuyển
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính. Với cổ đông sáng lập đầu tiên là các Tập đoàn kinh tế, Tổng Tổng công ty lớn: bao gồm Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VIETNAM AIRLINES), Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Tổng Công ty lắp máy Việt Nam (LILAMA), Tổng Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO), Công ty Cổ phần Nam Việt (NAVICO) và các cổ đông khác. Hiện tại số vốn điều lệ của VNI là 800 tỷ đồng, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. VNI tự hào là nhà bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính
Mission
Cung cấp các giải pháp đảm bảo an toàn và cho sự phát triển bền vững bằng những gói sản phẩm đơn giản và giá trị.