Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone ★ 4.6

Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Kỹ thuật

Việc làm Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Cập nhật 13/03/2025 22:45
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Revenue Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định

Mô tả công việc

Provide and monitor effective revenue management process as follows and ensure the property follow and are aware of standards and processes relating to the following based on the

revenue management manual.

To monitor day to day “daily pick up reports” and be able to suggest, advise and implement to ensure highest possible room nights, rate and occupancy in all segments in current month

and the forthcoming 3 months as well as to monitoring cancellation and no show to ensure the lowest figure in these areas and to ensure that the property processed the penalty as per

its policy.

Oversight with sales/marketing and the property teams to conduct/review/critique the “weekly revenue management strategy meeting” in all areas covered based on the revenue

management manual and be able to suggest restriction/ yield where necessary in order to ensure revenue for the property is being maximized and ensure that decisions are

implemented.

Ensure the proper, efficient and profitable functioning of room revenue.

Review and critique property “month end report” and be able to advise and suggest effective activity and adjustments going forward.

Plans, actions and inputs in the annual sales and marketing plan in conjunction with the property’s annual budget.

Support and advise property with annual room revenue budget.

Support property in effective room revenue forecast to ensure realistic, and reachable forecasts.

To monitor the competitor’s availability & pricing on daily basis using our rate shopping tool

Oversee property website/3rd party site to ensure rate and availability as well as hotel information is updated.

Support property in effective group sales control chart in relation to the rate offer, number of rooms available and validity of the holding of a tentative group block by using an option date.

Oversee the property reservation process including reservation release and allotments.

Support/advise property team as well as sales and marketing with decision made on what selling/revenue strategy should be changed or adjusted.

Develop and maintains standards and procedural manuals both SOP and best current practice related to revenue management which will be approved by the general manager.

Control/analyze/support property in the room inventory process by using necessary tools in controlling inventory as per revenue management manual.

Ensure that property is up to date with current information and data of the hotel product including room type, room rate, package and restrictions.

Maintain effective communication amongst the properties.

To ensure that training is carried out and results monitored.

Provide coaching and counseling, support and guidance to employees and management as required.

Guide and direct Online Sales team in ensuring each product gets maximum possible visibility on all Online Channels.

Ensure Channel management software is used on a regular basis by all property teams

Ensure Best Rate Guarantee Scheme is understood and followed, assist reservations where needed

Quyền lợi được hưởng

- chế độ làm việc 5 ngày/tuần

- Cơ hội đào tạo, học tập , taskforces

- BHXH, YT,TN full lương, gói bảo hiểm cao cấp và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty

Yêu cầu công việc

At least Bachelor degree in any field.

At least 2 years experience in revenue management leadership.

Results oriented, strong people management and leadership skills.

Understand all kinds of hotel distribution process.

Strong in analytical, problem solving skills and execution of work.

Strong in inter-personality skill and friendly.

Strong English communication skills and computer literate

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc bằng Tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
  • Teambuilding
  • Tiệc sinh nhật

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
  • Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
  • Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
  • Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
  • Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
  • Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
  • Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
  • Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
  • Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
  • Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

4.6
5 review

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ trung, năng động(RV)

20/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)

Những nghề phổ biến tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Bạn làm việc tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo