- Trả lời tin nhắn, chăm sóc khách hàng trên các kênh: mạng xã hội, website, thương mại điện tử
- Điều chỉnh, đề xuất các kịch bản tư vấn khách hàng để hiệu quả hơn
- Xử lý đơn hàng cho khách: lên đơn, đóng gói, theo dõi giao nhận
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ khách hàng.
- Theo dõi cập nhật tồn kho, đối soát công nợ với cửa hàng
- Báo cáo công việc hàng ngày theo yêu cầu vào bảng mẫu
- Đăng sản phẩm lên website, sàn thương mại điện tử
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng theo yêu cầu của quản lý.
- Lương từ 8-10 triệu + doanh số
Các phòng ban đang tuyển dụng tại MAY 10
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Vận tải