- Xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing thương hiệu, marketing bán hàng theo kế hoạch đã được duyệt.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm và từng thị trường bán lẻ.
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm tối ưu tại điểm bán.
- Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan sản phẩm.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua.
- Phân tích hành vi khách hàng; đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên.
- Tổ chức nghiên cứu, đánh giá thị trường, phân khúc, khách hàng
Việc làm MAY 10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng