Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Thông báo số 244/TB-VATVSLĐ ngày 20 tháng 8 năm 2024 của Viện trưởng Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động về kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024, Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động thông báo kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 17 người
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển (Phụ lục kèm theo)
3. Thời hạn và địa điểm nhận hồ sơ:
– Thời gian: Từ ngày 26/8/2024 đến hết 17h00 ngày 26/9/2024 (các ngày làm việc trong tuần)
– Địa điểm: Phòng Tổ chức – Hành chính, Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động, Số 99 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
– Hình thức nộp Hồ sơ:
+ Nộp theo đường bưu điện, chuyển phát nhanh từ ngày 26/8/2024 đến hết 17h00 ngày 26/9/2024 (tính theo dấu bưu điện)
+ Nộp trực tiếp tại Viện Khoa học An toàn và Vệ sinh lao động trong giờ hành chính từ ngày 26/8/2024 đến hết 17h00 ngày 26/9/2024.
Nguồn tin: vnniosh.vn
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...