Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, dịch vụ của VIETTEL : khóa sim, đăng kí sim, gói cước dịch vụ, đường truyền mạng,....
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Không sale! Không áp doanh thu, doanh số!
Thời gian làm việc:
- Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của trưởng ca
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30
( Tuần nghỉ 1 ngày bất kì, không cố định)
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ + hoa hồng
- Lương thâm niên theo năm.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hỗ trợ 1.400.000đ
- Thử việc 100% lương, sau 2 tháng đóng BHXH
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
- Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định
Trường Ngôi Sao Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2010, với mục tiêu đào đào những học sinh hoàn thiện về đạo đức, có năng lực học tập suốt đời, có khả năng chủ động, tự giải quyết vấn đề và sẵn sàng thích nghi với môi trường mới.
Trong những năm vừa qua trường đã đạt được rất nhiều giải thưởng từ cấp Quận, thành phố, quốc gia cho đến quốc tế ở mọi lĩnh vực văn hóa, thể thao, nghệ thuật, tranh biện,...
Nhà trường luôn đảm bảo chất lượng dạy và học theo mục tiêu phát triển toàn diện, phát triển năng lực của từng cá nhân, phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế.
Trường luôn chú trọng việc tuyển chọn và đào tạo CBGV, NV có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn giỏi, phương pháp làm việc và học tập đổi mới, tâm huyết và gắn bó với Nhà trường đồng thời tạo điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ tương xứng với đóng góp của toàn thể CBGV, NV.