Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8tr + Thưởng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
Trường Ngôi Sao Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2010, với mục tiêu đào đào những học sinh hoàn thiện về đạo đức, có năng lực học tập suốt đời, có khả năng chủ động, tự giải quyết vấn đề và sẵn sàng thích nghi với môi trường mới.
Trong những năm vừa qua trường đã đạt được rất nhiều giải thưởng từ cấp Quận, thành phố, quốc gia cho đến quốc tế ở mọi lĩnh vực văn hóa, thể thao, nghệ thuật, tranh biện,...
Nhà trường luôn đảm bảo chất lượng dạy và học theo mục tiêu phát triển toàn diện, phát triển năng lực của từng cá nhân, phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế.
Trường luôn chú trọng việc tuyển chọn và đào tạo CBGV, NV có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn giỏi, phương pháp làm việc và học tập đổi mới, tâm huyết và gắn bó với Nhà trường đồng thời tạo điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ tương xứng với đóng góp của toàn thể CBGV, NV.