Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
Trường Ngôi Sao Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2010, với mục tiêu đào đào những học sinh hoàn thiện về đạo đức, có năng lực học tập suốt đời, có khả năng chủ động, tự giải quyết vấn đề và sẵn sàng thích nghi với môi trường mới.
Trong những năm vừa qua trường đã đạt được rất nhiều giải thưởng từ cấp Quận, thành phố, quốc gia cho đến quốc tế ở mọi lĩnh vực văn hóa, thể thao, nghệ thuật, tranh biện,...
Nhà trường luôn đảm bảo chất lượng dạy và học theo mục tiêu phát triển toàn diện, phát triển năng lực của từng cá nhân, phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế.
Trường luôn chú trọng việc tuyển chọn và đào tạo CBGV, NV có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn giỏi, phương pháp làm việc và học tập đổi mới, tâm huyết và gắn bó với Nhà trường đồng thời tạo điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ tương xứng với đóng góp của toàn thể CBGV, NV.