Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Trường Ngôi Sao Hà Nội đi vào hoạt động từ năm 2010, với mục tiêu đào đào những học sinh hoàn thiện về đạo đức, có năng lực học tập suốt đời, có khả năng chủ động, tự giải quyết vấn đề và sẵn sàng thích nghi với môi trường mới.
Trong những năm vừa qua trường đã đạt được rất nhiều giải thưởng từ cấp Quận, thành phố, quốc gia cho đến quốc tế ở mọi lĩnh vực văn hóa, thể thao, nghệ thuật, tranh biện,...
Nhà trường luôn đảm bảo chất lượng dạy và học theo mục tiêu phát triển toàn diện, phát triển năng lực của từng cá nhân, phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu tham gia các kỳ thi trong nước và quốc tế.
Trường luôn chú trọng việc tuyển chọn và đào tạo CBGV, NV có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn giỏi, phương pháp làm việc và học tập đổi mới, tâm huyết và gắn bó với Nhà trường đồng thời tạo điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ tương xứng với đóng góp của toàn thể CBGV, NV.