Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Develop and implement marketing strategies for company's products and services
Manage the marketing digital teams
Work closely with sales team for leads conversion process
Sale support for the main distribution channels (brand activation, promotion, brand image)
People leadership and development
Analytics and Reporting, Web and E-marketing
Take brand ownership and provide the vision, mission, goals and strategies
Analyze brand position in the market and targeted consumers insights
Public relations (information for PR purposes, writing press releases…)
Yêu Cầu Công Việc
At least 4 working years’ experience in related area & 2 years supervisory experience
Bachelor degree in business and other related fields.
Advanced presentation, interpersonal, time management, and organisational skills
Excellent people skills and experience establishing, maintaining and leveraging on relationship to grow our services.
Ability to work both independently and in a team environment
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -Thứ 6
- Phúc lợi:
Lương hàng tháng và lương tháng thứ 13.
Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
Miễn giảm học phí theo chính sách của công ty. - Lương: Cạnh tranh
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.