Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Thủ tục xuất – nhập viện cho Bệnh nhân (trong giờ hành chính): chuẩn bị giấy ra viện, giấy chứng nhận PT-TT, tóm tắt bệnh án, toa thuốc ra viện. Kiểm tra và trình ký theo khung giờ quy định
- Kiểm soát, dự trù văn phòng phẩm, ấn phẩm phục vụ công tác hành chính, chuyên môn tại đơn vị, đảm bảo tiết kiệm
- Hỗ trợ BS, ĐD, HS trong các công tác hành chính, trình ký hồ sơ theo quy định
- Hỗ trợ BS trong công tác điều phối đặt hẹn, nhắc lịch khám chuyên khoa cho Bệnh nhân (nếu có )
- Hỗ trợ thực hiện công tác 5S khoa phòng và cải tiến chất lượng dịch vụ chăm sóc Bệnh nhân tại đơn vị.
- Trình ký các giấy tờ của khoa đề xuất
- Hỗ trợ ĐD Trưởng chấm công, tổng hợp công, chấm ăn theo quy định
- Chấp hành và thực hiện công tác khác theo sư phân công của Điều Dưỡng Trưởng khoa.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không yêu cầu lĩnh vực chuyên môn Y - Dược.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, đặc biệt phần mềm Word, Excel
- Độ tuổi từ 22-35,
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: Thử việc 30 ngày.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Ngày nghỉ: Nghỉ chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập từ năm 1992, TTT Corporation hiện là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất trong phân khúc thị trường Office, Hotel và Resort cao cấp tại Việt Nam. Điều mà TTT luôn hướng tới: Đem lại những sản phẩm đẹp nhất và phù hợp nhất cho khách hàng với tinh thần dịch vụ tốt nhất. Kiên quyết nói không với những dự án kém chất lượng, không đẹp và không đem lại được sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn yêu thích môi trường làm việc năng động, cởi mở và sáng tạo, mời bạn tham gia là thành viên của TTT Corporation.
Review TTT Corporation
Rất thích cách sếp làm việc tận tụy với công ty.