Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Quận 1
1. Doanh số
- Lập kế hoạch, kiểm soát việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
- Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong của hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra.
- Quản lý thu chi tại cửa hàng để đảo bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa.
Khách hàng
- Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
- Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý nhân sự
- Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, tạo động lực cho nhân viên.
- Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
- Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của công ty.
- Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép...
Đào tạo đội ngũ nhân viên tại cửa hàng
- Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
- Luôn đảo bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
- Đào tạo kiến thức căn bản và kĩ năng cho nhân viên: Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kĩ năng bán hàng, kĩ năng xử lý tình huống.
- Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.
Hàng hóa
- Theo dõi hàng hoá tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
- Đề xuất hàng hoá, luân chuyển giữa các cửa hàng.
- Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
- Bảo quản hàng hoá ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.
Báo cáo
- Ngày: Daily checklist, thu-chi, bàn giao thông tin, kiểm kê, KPI khách hàng, KPI sales, daily Sales.
- Tuần: Weekly Briefing.
- Tháng: KPI Khách hàng, KPI Sales, Planning Target, Monthly Briefing.
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu
Hình ảnh cửa hàng
Phối hợp chặt chẽ với VM để:
- Tiến hành trưng bày cửa hàng theo yêu cầu của hàng.
- Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng đề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
- Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.
Khác
- Kiểm soát các hoạt động tại quầy Cashier, đảm bảo đạt tiêu chuẩn, không gian lận.
- Kiểm soát hoạt động làm việc tại kho hàng, các vị trí luôn được phân công rõ ràng và các công việc đều hoàn thành đúng hạn.
- Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức sâu rộng về hoạt động ngành bán lẻ.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán lẻ, Quản lý cửa hàng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thời trang cao cấp.
- Có khả năng quản lý tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên theo các cấp bậc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vạn Xuân FMCG Investment (VXH) được thành lập vào 8/2017, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Sản xuất, phân phối sản phẩm và kinh doanh dịch vụ ăn uống. Hiện VXH đang sở hữu ba thương hiệu: Nước trái cây Boost Juice Bars, Mỹ phẩm MIRI, Nước mắm Hoàng Gia.
Tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh của VXH đều đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Năm 2018, VXH vinh dự nhận được danh hiệu cao quý "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" cho thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia.
Năm 2020, VXH nhận danh hiệu “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng” cho thương hiệu Mỹ phẩm MIRI
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Nợ lương nhiều tháng, nợ tiền đóng BHXH, thanh tra vào thì đút lót tiền cho qua
Công ty trễ đóng bảo hiểm, trễ trả lương cho nhân viên. Quy trình làm việc của công ty yếu kém và thiếu chuyên nghiệp. HR tệ nhất từng thấy, rảnh suốt ngày rình canh trừ tiền đủ điều của nhân viên.
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Công ty có một số nhân viên suốt ngày tụm năm tụm bảy chửi bới sau lưng người khác. Trưởng phòng, quản lý của công ty có kiến thức chuyên môn khá yếu.