Mô tả công việc
What you will do
Hỗ trợ cho Phó nhóm/Trưởng nhóm trong việc theo dõi số lượng ticket phản ánh lên hệ thống.
Xử lý phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm
Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca chính
Sáng: 7h – 14h30
Hành chính : 9h – 16h30
Chiều : 14h30 – 22h
Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (bao gồm lễ tết)
What you will need
Cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Trách nhiệm cao, muốn gắn bó lâu dài với công ty và có chí cầu tiến
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổng đài ít nhất 01 năm
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02
Viện Thẩm mỹ Quốc tế CCI Beauty Center được thành lập vào tháng 3 năm 2016 với định vị “Gói trọn tinh hoa trong từng sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ - dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong khu vực.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng hàng ngày, hàng giờ nhằm mang đến vẻ đẹp cho hoàn mỹ cho khách hàng, Viện Thẩm mỹ Quốc tế CCI Beauty luôn tìm kiếm những đồng nghiệp nhiệt huyết, yêu sự sáng tạo, đam mê sự đổi mới để tham gia đồng hành cùng chúng tôi.