Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Toshiba qua tổng đài/email/mạng xã hội.
− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH
− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.
− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo )
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Viện Thẩm mỹ Quốc tế CCI Beauty Center được thành lập vào tháng 3 năm 2016 với định vị “Gói trọn tinh hoa trong từng sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ - dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong khu vực.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng hàng ngày, hàng giờ nhằm mang đến vẻ đẹp cho hoàn mỹ cho khách hàng, Viện Thẩm mỹ Quốc tế CCI Beauty luôn tìm kiếm những đồng nghiệp nhiệt huyết, yêu sự sáng tạo, đam mê sự đổi mới để tham gia đồng hành cùng chúng tôi.