Mô tả công việc
·Lập phương án chiến lược kinh doanh theo định hướng chung của TCT và phù hợp với địa bàn thực tế;
· Phối hợp với từng Đơn vị đánh giá tiềm năng doanh thu, xây dựng kế hoạch doanh thu hàng năm và triển khai hoạt động kinh doanh;
· Chuẩn bị các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất, đánh giá kết quả doanh thu và các chỉ tiêu hiệu quả của các đơn vị trực thuộc dựa trên số liệu báo cáo của TCT; từ đó đề xuất phương án cải thiện/ điều chỉnh phù hợp để GĐ Khu vực xem xét;
· Giám sát tính tuân thủ của các đơn vị kinh doanh theo quy định của TCT và luật định. Phối hợp với các Phòng/Ban chức năng trong việc chấn chỉnh, hạn chế sai phạm của các Đơn vị trong khu vực;
· Tiếp nhận phản hồi của đơn vị trực thuộc, đảm bảo các vấn đề được báo cáo đầy đủ cho GĐ Khu vực, hoặc chuyển đến cấp cao hơn theo chỉ đạo để có hướng xử lý kịp thời và phù hợp;
· Đề xuất xây dựng các sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu phát triển tại địa bàn khu vực;
· Lập phương án tuyển dụng nhân sự kinh doanh về mặt số lượng, chất lượng, hướng tới mục tiêu tăng trưởng chung của từng đơn vị và toàn khu vực;
· Phối hợp với các Phòng/Ban TCT tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nguồn lực cho khu vực;
· Lên ngân sách hoạt động của văn phòng khu vực, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tối ưu nguồn lực của TCT trong ngân sách được duyệt.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài Chính, Quản Trị Kinh Doanh
- Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- TOEIC 600 IELTS 5.5 TOEFL iBT 71
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Willis Towers Watson (NASDAQ: WLTW) là công ty tư vấn, môi giới và cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới, giúp khách hàng trên toàn thế giới biến rủi ro thành con đường phát triển. Ra đời từ năm 1828, Willis Towers Watson có 45.000 nhân viên phục vụ hơn 140 quốc gia và thị trường. Chúng tôi thiết kế và cung cấp các giải pháp quản lý rủi ro, tối ưu hóa lợi ích, bồi dưỡng nhân tài và mở rộng sức mạnh của vốn để bảo vệ và củng cố các tổ chức và cá nhân. Quan điểm độc đáo của chúng tôi cho phép chúng tôi nhìn thấy những điểm giao thoa quan trọng giữa tài năng, tài sản và ý tưởng – công thức năng động thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động do công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1828
Mission
- Cùng nhau, chúng tôi mở rộng tầm nhìn của bạn và tăng cường sự tập trung của bạn.
- Biến những thách thức khó khăn nhất của bạn thành những cơ hội có thể thực hiện được.
- Và đặt ra con đường dẫn đến thành công bền vững.