Mô tả Công việc
1. Kế hoạch và Quản lý:
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
- Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
- Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
- Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
- Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
2. Các công việc hàng ngày:
- Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
- Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
- Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
- Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
- Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
- Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch)
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn.
- Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.
- Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.
5. Các năng lực cần có:
- Am hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp
- Có kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư và bảo hiểm
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có tác phong chuyên nghiệp.luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo và khách hàng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KHÁCH SẠN 5 SAO WINDSOR PLAZA (SÀI GÒN) - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Khách sạn Windsor Plaza, nằm trong khu di sản của Sài Gòn xưa, mang đến lòng hiếu khách đích thực của người Việt với sự kết hợp giữa trải nghiệm thương mại, bán lẻ, giải trí và văn hóa; chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 25 phút. Dịch vụ đưa đón của chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện hàng giờ đến các khu vực văn hóa, giải trí và kinh doanh ở trung tâm thành phố. Được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là Top 10 Khách sạn 5 sao tại Việt Nam, Khách sạn Windsor Plaza là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp và thị trường giải trí khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh.
386 phòng và suite kết hợp với tầng Executive và Lounge mang đến sự thoải mái và giá trị ngay trung tâm Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và dịch vụ cá nhân hóa.
Khách sạn Windsor Plaza có ba nhà hàng từng đoạt giải thưởng.
Café Central An Dong cung cấp tuyển chọn buffet lớn nhất Sài Gòn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối kết hợp ẩm thực Việt Nam và phương Tây, đồng thời cung cấp các lựa chọn gọi món suốt cả ngày. Địa điểm được yêu thích ở địa phương này đã giành được “Chứng nhận Xuất sắc” từ The Guide Awards trong ba năm liên tiếp.
Nhà hàng Ngân Đình phục vụ các món ăn chính thống từ các đầu bếp người Quảng Đông và đã được Liên minh Du lịch trao giải thưởng “Nhà hàng của năm 2011 – Việt Nam”. Đối với những dịp riêng tư, Club Ngân Đình và Phòng VIP có sức chứa 250 khách, với các gói ăn uống có sẵn.
Top of the Town Bar & Restaurant nằm trên tầng 25 mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Sài Gòn với niềm vui ăn uống gọi món với các món ăn quốc tế và Việt Nam. Với các chương trình khuyến mãi đồ ăn và rượu vang hàng tháng từ khắp nơi trên thế giới, đây là nơi để bạn trải nghiệm một buổi tối đặc biệt.
Các cơ sở tổ chức hội họp, hội nghị và tiệc chiêu đãi của chúng tôi là vô song trong lớp học của chúng tôi. Chúng tôi tổ chức 9 phòng họp ở tầng 4 và tầng 6. Phòng khiêu vũ Jade vào ngày 7, một trong những phòng lớn nhất Sài Gòn với diện tích 1.500 mét vuông (được chia thành ba phòng), đã tổ chức lễ kỷ niệm Lễ hội tháng mười lớn nhất ở Đông Nam Á trong bảy năm qua và đã được các kênh tin tức quốc tế Reuters và The Tòa án Chicago.
Sau một ngày dài hội họp hoặc tham quan, hãy thư giãn và nghỉ ngơi tại spa và massage ở tầng 3, nơi có 30 phòng trị liệu dành cho nam và nữ. Rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể hình và hồ bơi trên tầng 24.
Mua sắm bán lẻ tại An Đông Plaza cung cấp ngân hàng, quán cà phê, quần áo, quà tặng hoặc quà lưu niệm.