Mô tả công việc
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực đồng phục đúng cách
2. Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
3. Assists the Outlet Assistant Manager and Outlet Manager in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý quản lý KV nhà hàng và quản lý KV nhà hàng trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở ngay liền và luôn sẵn sàng phục vụ khách
4. Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
5. Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trãi nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
6. Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyện nghị đề xuất khi nào thích hợp
7. Ensures all special requests are followed through, and passes on to the concerned personnel/section accordingly and the staffs concerned are clearly aware all details.
Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
8. Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình ( cô ấy) để làm việc
9. Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
10. Ensures that all VIPs are well taken care of in accordance with the latest information and / or the information from the guest's history record. The management /related departments must be informed at the earlier stage.
Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
11. Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
12. Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
13. Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gang, ngăn nắp
14. Shares recommendations and guest comments to Outlet Chef, Outlet Manager and Food and Beverage Director/ Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Bếp nấu khu vực, quản lý KV nhà hàng, Giám đốc/TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
15. Carries out Promotions Calendar for F&B product in restaurant.
Thực hiện lịch/ chương trình khuyến mãi sản phẩm ẩm thực tại nhà hàng
16. Performs marketing and other promotional services.
Thực hiện các dịch vụ tiếp thị và những dịch vụ khuyến mãi khác
17. To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
18. Creates positive publicity opportunities.
Tạo cơ hội thông tin rộng rãi tích cực
19. Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
20. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
21. Performs the duties in accordance with Melia Vinpearl Phu Quoc F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia Vinpearl Phú Quốc và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
22. Communications with management, kitchen staff, and serving staff to ensure effective customer flow.
Giao tiếp (trao đổi ) với ban quản lý, nhân viên bếp, nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng khách hàng phục vụ hiệu quả
23. Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
24. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
KHÁCH SẠN 5 SAO WINDSOR PLAZA (SÀI GÒN) - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Khách sạn Windsor Plaza, nằm trong khu di sản của Sài Gòn xưa, mang đến lòng hiếu khách đích thực của người Việt với sự kết hợp giữa trải nghiệm thương mại, bán lẻ, giải trí và văn hóa; chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 25 phút. Dịch vụ đưa đón của chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện hàng giờ đến các khu vực văn hóa, giải trí và kinh doanh ở trung tâm thành phố. Được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là Top 10 Khách sạn 5 sao tại Việt Nam, Khách sạn Windsor Plaza là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp và thị trường giải trí khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh.
386 phòng và suite kết hợp với tầng Executive và Lounge mang đến sự thoải mái và giá trị ngay trung tâm Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và dịch vụ cá nhân hóa.
Khách sạn Windsor Plaza có ba nhà hàng từng đoạt giải thưởng.
Café Central An Dong cung cấp tuyển chọn buffet lớn nhất Sài Gòn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối kết hợp ẩm thực Việt Nam và phương Tây, đồng thời cung cấp các lựa chọn gọi món suốt cả ngày. Địa điểm được yêu thích ở địa phương này đã giành được “Chứng nhận Xuất sắc” từ The Guide Awards trong ba năm liên tiếp.
Nhà hàng Ngân Đình phục vụ các món ăn chính thống từ các đầu bếp người Quảng Đông và đã được Liên minh Du lịch trao giải thưởng “Nhà hàng của năm 2011 – Việt Nam”. Đối với những dịp riêng tư, Club Ngân Đình và Phòng VIP có sức chứa 250 khách, với các gói ăn uống có sẵn.
Top of the Town Bar & Restaurant nằm trên tầng 25 mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Sài Gòn với niềm vui ăn uống gọi món với các món ăn quốc tế và Việt Nam. Với các chương trình khuyến mãi đồ ăn và rượu vang hàng tháng từ khắp nơi trên thế giới, đây là nơi để bạn trải nghiệm một buổi tối đặc biệt.
Các cơ sở tổ chức hội họp, hội nghị và tiệc chiêu đãi của chúng tôi là vô song trong lớp học của chúng tôi. Chúng tôi tổ chức 9 phòng họp ở tầng 4 và tầng 6. Phòng khiêu vũ Jade vào ngày 7, một trong những phòng lớn nhất Sài Gòn với diện tích 1.500 mét vuông (được chia thành ba phòng), đã tổ chức lễ kỷ niệm Lễ hội tháng mười lớn nhất ở Đông Nam Á trong bảy năm qua và đã được các kênh tin tức quốc tế Reuters và The Tòa án Chicago.
Sau một ngày dài hội họp hoặc tham quan, hãy thư giãn và nghỉ ngơi tại spa và massage ở tầng 3, nơi có 30 phòng trị liệu dành cho nam và nữ. Rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể hình và hồ bơi trên tầng 24.
Mua sắm bán lẻ tại An Đông Plaza cung cấp ngân hàng, quán cà phê, quần áo, quà tặng hoặc quà lưu niệm.