Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
- Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
- Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
- Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
- Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
- Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
(*) Đối với khách hàng mới ký trong 2 tháng đầu tiên, nhân viên chịu trách nhiệm thêm:
- Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
- Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán
3. Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
4. Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
- Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
- Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
- Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
5. Khác
- Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm GSBH trong lĩnh vực tiêu dùng
- Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
- Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
- Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
- Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
- Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động
- Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KHÁCH SẠN 5 SAO WINDSOR PLAZA (SÀI GÒN) - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Khách sạn Windsor Plaza, nằm trong khu di sản của Sài Gòn xưa, mang đến lòng hiếu khách đích thực của người Việt với sự kết hợp giữa trải nghiệm thương mại, bán lẻ, giải trí và văn hóa; chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 25 phút. Dịch vụ đưa đón của chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện hàng giờ đến các khu vực văn hóa, giải trí và kinh doanh ở trung tâm thành phố. Được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là Top 10 Khách sạn 5 sao tại Việt Nam, Khách sạn Windsor Plaza là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp và thị trường giải trí khi đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh.
386 phòng và suite kết hợp với tầng Executive và Lounge mang đến sự thoải mái và giá trị ngay trung tâm Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và dịch vụ cá nhân hóa.
Khách sạn Windsor Plaza có ba nhà hàng từng đoạt giải thưởng.
Café Central An Dong cung cấp tuyển chọn buffet lớn nhất Sài Gòn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối kết hợp ẩm thực Việt Nam và phương Tây, đồng thời cung cấp các lựa chọn gọi món suốt cả ngày. Địa điểm được yêu thích ở địa phương này đã giành được “Chứng nhận Xuất sắc” từ The Guide Awards trong ba năm liên tiếp.
Nhà hàng Ngân Đình phục vụ các món ăn chính thống từ các đầu bếp người Quảng Đông và đã được Liên minh Du lịch trao giải thưởng “Nhà hàng của năm 2011 – Việt Nam”. Đối với những dịp riêng tư, Club Ngân Đình và Phòng VIP có sức chứa 250 khách, với các gói ăn uống có sẵn.
Top of the Town Bar & Restaurant nằm trên tầng 25 mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của Sài Gòn với niềm vui ăn uống gọi món với các món ăn quốc tế và Việt Nam. Với các chương trình khuyến mãi đồ ăn và rượu vang hàng tháng từ khắp nơi trên thế giới, đây là nơi để bạn trải nghiệm một buổi tối đặc biệt.
Các cơ sở tổ chức hội họp, hội nghị và tiệc chiêu đãi của chúng tôi là vô song trong lớp học của chúng tôi. Chúng tôi tổ chức 9 phòng họp ở tầng 4 và tầng 6. Phòng khiêu vũ Jade vào ngày 7, một trong những phòng lớn nhất Sài Gòn với diện tích 1.500 mét vuông (được chia thành ba phòng), đã tổ chức lễ kỷ niệm Lễ hội tháng mười lớn nhất ở Đông Nam Á trong bảy năm qua và đã được các kênh tin tức quốc tế Reuters và The Tòa án Chicago.
Sau một ngày dài hội họp hoặc tham quan, hãy thư giãn và nghỉ ngơi tại spa và massage ở tầng 3, nơi có 30 phòng trị liệu dành cho nam và nữ. Rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể hình và hồ bơi trên tầng 24.
Mua sắm bán lẻ tại An Đông Plaza cung cấp ngân hàng, quán cà phê, quần áo, quà tặng hoặc quà lưu niệm.