Thông tin tổng quan

URC bắt đầu hoạt động vào năm 2003 với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương). Hiện nay, các nhà máy của CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM đã được nhân rộng trên khắp cả nước với 3 nhà máy ở Bình Dương, 1 nhà máy ở Quảng Ngãi, 1 nhà máy ở Hà Nội và sẽ còn vươn xa hơn thế nữa.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm 
  • Teambuilding cuối tuần thư giãn tại công ty 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Các sản phẩm của URC được chính thức giới thiệu đến thị trường Việt thông qua các công ty nhập khẩu từ năm 2003. Khi đó, URC Việt Nam bắt đầu hoạt động với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương).
  • Năm 2005, Cung cấp các sản phẩm snack SeaCruch và kẹo Dynamite.
  • Năm 2006, URC Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Trà xanh đóng chai C2. 
  • Năm 2007, URC Việt Nam bắt đầu sản xuất bánh, snack, nay có thêm nước tăng lực Rồng Đỏ...
  • Tháng 9/2008, Trà xanh C2 đã chiếm một thị phần lớn trên thị trường nước giải khát trà xanh, và là đối thủ chính của Trà xanh Không độ dù vẫn chưa thể vượt qua được sản phẩm của Tân Hiệp Phát này do rơi vào thế bị động đến sau.
  • Năm 2009, doanh thu từ các thị trường BCFG International chiếm 22,9% trong tổng doanh thu của Tập đoàn, đạt 240 triệu USD. Tại Việt Nam, nhờ vào mức tăng trưởng của Trà xanh C2, URC Việt Nam đạt doanh thu 65 triệu USD, chỉ đứng sau Thái Lan ở mức 96 triệu USD. Cũng trong năm này, URC cho biết đã vươn lên dẫn đầu thị phần (sản phẩm RTD Tea) tại TP.HCM.
  • Năm 2012, Trong vòng 7 năm (từ 2006 - 2012), tốc độ tăng trưởng (cộng dồn hằng năm) của URC Việt Nam là 300%.
  • Năm 2013, Theo thống kê của Euromonitor International về thị trường RTD Tea năm 2013, Công ty TNHH URC Việt Nam đứng thứ hai về thị phần bán sỉ với sản phẩm C2 (sau Tân Hiệp Phát dẫn đầu về thị phần bán sỉ với 41% hai sản phẩm chính là trà xanh Không Độ và Dr. Thanh). Ngoài ra, nếu chỉ tính ở các thành phố lớn, tháng 10/2013, C2 vươn lên dẫn đầu thị trường, đồng thời nằm trong Top 5 nhà sản xuất đồ uống và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
  • Tháng 9/2013, URC Việt Nam đã mở rộng đầu tư thêm 35 triệu USD để phát triển nhà máy mới ở KCN VSIP ở Quảng Ngãi. Nhà máy này chủ yếu sản xuất khoai tây chiên Jack n Jill - cùng với C2, đây là thương hiệu mà URC mong muốn tạo dựng ở thị trường ASEAN.
  • Tháng 3/2016, C2 chiếm gần 38% thị phần, vượt mặt cả những đối thủ lớn trong ngành như Trà Xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh (Tân Hiệp Phát) và Trà ô-long TEA+ (Pepsi). Nhưng thị phần C2 đã sụt giảm lần lượt xuống mức 23% và 17% trong các quý II và III/2016. Đến cuối năm 2016, thị phần ngành trà uống liền đã được phân chia lại rõ nét, khi Trà xanh Không độ vươn lên vị trí số một tuyệt đối với gần 41%, C2 xếp thứ hai với hơn 16% và trà ô-long TEA+ (gần 14%) và Dr.Thanh (gần 13%).
  • Ngày 1/6/2016, Công ty TNHH URC Việt Nam chủ động đề nghị và sẵn sàng hợp tác với Bộ Y Tế lấy mẫu các sản phẩm C2 và Rồng Đỏ đi kiểm nghiệm các tiêu chuẩn An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) của Bộ Y tế Việt Nam mỗi tháng một lần
  • Năm 2019, URC Việt Nam được công nhận là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi giải thưởng CSI Award do Phòng Công Nghiệp & Thương Mại Việt Nam VCCI khởi xướng.
  • Ngày 22/10/2020, Công ty TNHH URC Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) bởi Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức và thực hiện.

Mission

“Làm cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Tuyển dụng mới nhất tại URC VIỆT NAM

Xem tất cả việc làm

Tổng quan giới thiệu chi tiết về công ty URC VIỆT NAM

Là một phần của quá trình Chuyển đổi Chuỗi Cung ứng Sản phẩm, URC Việt Nam đã áp dụng TPM cho Tăng tốc LEAN để sắp xếp lại toàn bộ chuỗi cung ứng và nâng cao năng lực sản xuất, hướng tới mục tiêu cuối cùng là giảm lãng phí, cải thiện tốc độ tiếp thị và tạo ra các giá trị tích cực cho doanh nghiệp. công ty và người tiêu dùng của nó.

Tuyển dụng theo ngành nghề

Tuyển dụng theo địa điểm

Phỏng vấn ở URC VIỆT NAM


1900.com.vn đang cập nhật ...

Đánh giá URC VIỆT NAM


1900.com.vn đang cập nhật ...

Tại sao bạn sẽ thích làm việc ở đây

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn và chú trọng vào sự phát triển cá nhân
  • Hệ thống quản lý nhân sự vững mạnh đã tạo nên môi trường làm việc mang tính tương tác và tinh thần đồng đội cao.
  • Có nhiều trợ cấp và phúc lợi hấp dẫn dành cho nhân viên
  • Mức lương cơ bản, hấp dẫn 
  • Lương tháng 13
  • Chế độ tốt, tăng lương hàng năm
  • Phụ cấp tăng ca, ca đêm
  • Bữa ăn giữa ca miễn phí
  • Có xe đưa đón nhân viên từ VSIP 1
  • Cấp đồng phục cho nhân viên 
  • Khám sức khỏe định kỳ 
  • 18+ ngày phép năm
  • Hỗ trợ làm việc tại nhà
  • Nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước 
  • Trợ cấp kết hôn, ốm đau và các bảo hiểm theo quy định
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Được khóa đào tạo kỹ năng mềm có liên quan cho các nhân sự cấp cao và đào tạo chuyên môn cho từng cá nhân theo chiến lược phát triển của công ty và theo yêu cầu về kinh doanh.
  • Có cơ hội phát triển sự nghiệp mang tầm quốc tế vì tập đoàn URC hoạt động ở nhiều quốc gia khác nhau. 
  • Có cơ hội làm việc với các nhãn hàng chất lượng và được người tiêu dùng ưa chuộng.
  • Được mở rộng cơ hội nghề nghiệp bằng việc được luân chuyển công tác đến 12 thị trường khác nhau của tập đoàn URC.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, thân thiện và cởi mở, đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của nhân viên, giúp họ cảm thấy mình là một mắt xích quan trọng trong công ty.
  • Môi trường làm việc tại URCVN luôn có sự tôn trọng lẫn nhau giữa tất cả các nhân viên, không có sự phân biệt cấp bậc giữa quản lý và nhân viên.
  • Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á tại Việt Nam 2019.

Những nghề phổ biến tại URC VIỆT NAM

Hình ảnh công ty

+ Thêm Ảnh

Mọi người thường hỏi về URC VIỆT NAM

Có, URC VIỆT NAM có 32 việc làm đang tuyển dụng. Trước khi ứng tuyển URC VIỆT NAM, bạn nên nghiên cứu về công ty và đọc đánh giá từ những nhân viên đang làm việc ở đó.

Để ứng tuyển vào URC VIỆT NAM, hãy xem danh sách việc làm đang được tuyển dụng. Tìm hiểu về yêu cầu, quy trình phỏng vấn tại URC VIỆT NAM và chuẩn bị cho những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dành cho ứng viên.

CEO của URC VIỆT NAM là JEAN PIERRE SANCHEZ GAMBOA

3700549827 là mã số thuế của URC VIỆT NAM

Trụ sở chính của URC VIỆT NAM là Bình Dương

URC VIỆT NAM có 1.000 - 5.000 nhân viên

Bạn làm việc tại URC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo URC VIỆT NAM

URC VIỆT NAM

Click để đánh giá

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
Số 42 VSIP Đại lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty