Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Gặp gỡ nhóm nhân viên bán hàng hàng ngày để xem xét và theo dõi kết quả, truyền đạt các mục tiêu và Chỉ số hiệu suất chính.
· Đánh giá định kỳ hiệu quả làm việc của các thành viên trong nhóm và khen thưởng những thành viên có thành tích tốt.
· Đảm bảo rằng báo cáo hoạt động hàng ngày hoặc hàng tuần
· Thường xuyên ghé thăm các siêu thị & duy trì liên lạc
· Theo dõi và đảm bảo rằng các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách hài lòng.
· Thường xuyên tiến hành củng cố tại chỗ các kỹ năng bán hàng và bán hàng cơ bản cho các thành viên trong nhóm bán hàng.
· Báo cáo cho AM mọi thông tin liên quan đến hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phát triển thương mại và các vấn đề của khách hàng.
· Làm việc với Nhà phân phối/ siêu thị để thống nhất mục tiêu bán hàng, chương trình bán hàng. Quản lý Nhà phân phối để thực hiện mục tiêu bán hàng, khuyến mại theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
v Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
v Kỹ năng
· Kỹ năng lãnh đạo nhóm và giao tiếp cá nhân
· Huấn luyện và phát triển con người
· Định hướng kết quả
· Phân tích (chi tiết, số lượng bán hàng)
· Kỹ năng bán hàng cơ bản
· Giám sát/lập kế hoạch tuyến đường
v Kinh nghiệm làm việc:
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm là giám sát bán hàng (Kênh MT)
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lãnh đạo nhóm bán hàng tại công ty FMCG.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
URC bắt đầu hoạt động vào năm 2003 với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương). Hiện nay, các nhà máy của CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM đã được nhân rộng trên khắp cả nước với 3 nhà máy ở Bình Dương, 1 nhà máy ở Quảng Ngãi, 1 nhà máy ở Hà Nội và sẽ còn vươn xa hơn thế nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm
- Teambuilding cuối tuần thư giãn tại công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Các sản phẩm của URC được chính thức giới thiệu đến thị trường Việt thông qua các công ty nhập khẩu từ năm 2003. Khi đó, URC Việt Nam bắt đầu hoạt động với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu cho đến khi nhà máy URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương).
- Năm 2005, Cung cấp các sản phẩm snack SeaCruch và kẹo Dynamite.
- Năm 2006, URC Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Trà xanh đóng chai C2.
- Năm 2007, URC Việt Nam bắt đầu sản xuất bánh, snack, nay có thêm nước tăng lực Rồng Đỏ...
- Tháng 9/2008, Trà xanh C2 đã chiếm một thị phần lớn trên thị trường nước giải khát trà xanh, và là đối thủ chính của Trà xanh Không độ dù vẫn chưa thể vượt qua được sản phẩm của Tân Hiệp Phát này do rơi vào thế bị động đến sau.
- Năm 2009, doanh thu từ các thị trường BCFG International chiếm 22,9% trong tổng doanh thu của Tập đoàn, đạt 240 triệu USD. Tại Việt Nam, nhờ vào mức tăng trưởng của Trà xanh C2, URC Việt Nam đạt doanh thu 65 triệu USD, chỉ đứng sau Thái Lan ở mức 96 triệu USD. Cũng trong năm này, URC cho biết đã vươn lên dẫn đầu thị phần (sản phẩm RTD Tea) tại TP.HCM.
- Năm 2012, Trong vòng 7 năm (từ 2006 - 2012), tốc độ tăng trưởng (cộng dồn hằng năm) của URC Việt Nam là 300%.
- Năm 2013, Theo thống kê của Euromonitor International về thị trường RTD Tea năm 2013, Công ty TNHH URC Việt Nam đứng thứ hai về thị phần bán sỉ với sản phẩm C2 (sau Tân Hiệp Phát dẫn đầu về thị phần bán sỉ với 41% hai sản phẩm chính là trà xanh Không Độ và Dr. Thanh). Ngoài ra, nếu chỉ tính ở các thành phố lớn, tháng 10/2013, C2 vươn lên dẫn đầu thị trường, đồng thời nằm trong Top 5 nhà sản xuất đồ uống và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
- Tháng 9/2013, URC Việt Nam đã mở rộng đầu tư thêm 35 triệu USD để phát triển nhà máy mới ở KCN VSIP ở Quảng Ngãi. Nhà máy này chủ yếu sản xuất khoai tây chiên Jack n Jill - cùng với C2, đây là thương hiệu mà URC mong muốn tạo dựng ở thị trường ASEAN.
- Tháng 3/2016, C2 chiếm gần 38% thị phần, vượt mặt cả những đối thủ lớn trong ngành như Trà Xanh Không độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh (Tân Hiệp Phát) và Trà ô-long TEA+ (Pepsi). Nhưng thị phần C2 đã sụt giảm lần lượt xuống mức 23% và 17% trong các quý II và III/2016. Đến cuối năm 2016, thị phần ngành trà uống liền đã được phân chia lại rõ nét, khi Trà xanh Không độ vươn lên vị trí số một tuyệt đối với gần 41%, C2 xếp thứ hai với hơn 16% và trà ô-long TEA+ (gần 14%) và Dr.Thanh (gần 13%).
- Ngày 1/6/2016, Công ty TNHH URC Việt Nam chủ động đề nghị và sẵn sàng hợp tác với Bộ Y Tế lấy mẫu các sản phẩm C2 và Rồng Đỏ đi kiểm nghiệm các tiêu chuẩn An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) của Bộ Y tế Việt Nam mỗi tháng một lần
- Năm 2019, URC Việt Nam được công nhận là một trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam bởi giải thưởng CSI Award do Phòng Công Nghiệp & Thương Mại Việt Nam VCCI khởi xướng.
- Ngày 22/10/2020, Công ty TNHH URC Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) bởi Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức và thực hiện.
Mission
“Làm cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày”.