Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch doanh thu được giao
- Hoàn thành đúng tiến độ mọi phân công theo lịch công tác của Quản lý đề ra
- Điện thoại hỏi thăm 25 công ty/ngày để chào bán sản phẩm.
- Lập báo cáo kinh doanh, dự báo doanh thu theo tuần, tháng cho Quản lý
- Bán sản phẩm phòng ngủ và các dịch vụ khác có liên quan theo chỉ tiêu được gia
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng trên hệ thống
- Thăm viếng, điện thoại thường xuyên các khách hàng để giữ mối liên hệ và cập nhật thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới 5 công ty/ngày để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin các sự kiện sắp diễn ra.
- Theo dõi mỗi ngày danh sách khách lưu trú, công suất phòng thực tế, giá bình quân và dự đoán, trực tiếp chào đón những khách VIP khi check in tại khách sạn.
- Khai thác khách ở dài hạn nhằm ổn định công suất
- Chú ý nhắc nhở việc chăm sóc nguồn khách dài hạn tại khách sạn, thường xuyên hỏi thăm, thu thập ý kiến của khách để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các phàn nàn, góp ý của khách nhằm tránh ảnh hưởng đến hình ảnh công ty và mất khách hàng.
- Trả lời các thư tín liên quan đến báo giá và các yêu cầu khác
- Lập báo giá và làm hợp đồng
- Hướng dẫn khách đi xem những dịch vụ và sản phẩm phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng.
- Chú ý các nhu cầu, nhận xét và phàn nàn của khách hàng khi tiếp xúc khách để báo cáo cấp trên kịp thời giải quyết, chấn chỉnh.
- Nắm bắt thông tin với các sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp cơm 40k/ngày + Bonus theo doanh thu khách sạn
- Môi trường khách sạn 4 sao năng động, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến vị trí cao hơn
- Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, QTKD
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy logic, nhanh nhẹn tháo vát, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.