1. Quản lý quy trình tuyển sinh: • Tư vấn cho học sinh và phụ huynh về các cơ hội và lựa chọn học tập. • Tư vấn, cung cấp thông tin về danh sách các trường để du học (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) • Theo dõi sát sao với nhóm Xử lý Hồ sơ & Hỗ trợ Visa về hồ sơ của học sinh và cập nhật cho khách hàng trong suốt quá trình xử lý. • Hỗ trợ học sinh về thủ tục xin Visa và các yêu cầu cần thiết (nếu cần). • Cập nhật trạng thái hồ sơ sinh viên và báo cáo cho nhóm một chính xác và kịp thời. 2. Dịch vụ Khách hàng: • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau tuyển sinh một cách tốt nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng cho KH đồng thời gia tăng cơ hội được phụ huynh, học sinh giới thiệu thêm khách hàng khác. • Xác định các nhu cầu bổ sung của học sinh để tư vấn và giới thiệu nhiều cơ hội học tập phù hợp. • Giữ liên lạc thường xuyên và tạo dựng mối quan hệ với nhóm cựu sinh viên đã và đang tham gia trong cộng đồng Sinh viên & Cựu sinh viên Quốc tế VUS. 3. Phát triển Đối tác & Hỗ trợ Marketing: • Xác định nhóm Khách hàng tiềm năng có sự quan tâm cao với các nhu cầu và xu hướng về du học mới trên thị trường để tiếp tận và gia tăng cơ hội hợp tác. • Đề xuất các ý tưởng và chiến dịch marketing phù hợp dựa trên tình hình thực tế và các tính thích hợp trên thị trường. • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao liên quan đến hoạt động tuyển dụng và đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
* MUST HAVE: • Bằng cấp: Bằng Cử nhân hoặc Đại học • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh doanh B2C trong lĩnh vực Tư vấn Du học. • Quốc tịch: Việt Nam • Thái độ: Chủ động, lạc quan, tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực. • Khả năng tiếng Anh: Thông thạo tiếng Anh 4 kỹ năng. • Kỹ năng Văn phòng: MS-Office và các phần mềm yêu cầu khác của công việc. • Kỹ năng khác: + Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng làm việc tập trung, xây dựng mục tiêu cá nhân tốt. + Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt. + Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.