Mô tả công việc
1/Kiểm tra các công việc hàng ngày
• Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
• Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
• Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách – gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
2/ Kiểm soát chất lượng món ăn
• Kiểm soát nhiệt đĩa trong quá trình phục vụ.
• Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
• Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
• Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
• Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
3/ Kiểm soát vệ sinh chung
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Đảm bảo các thiết bị và dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
• Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh và kho thực phẩm.
• Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.
• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
• Thời gian làm việc từ 12h00 đến 23h00
Nghỉ cố định thứ 2 và nghỉ 0.5 ngày/tuần, chưa kể phép năm
• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Yêu cầu công việc
• Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
• Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
• Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Yêu cầu hồ sơ
Bay Hotels and Resort là tập đoàn khách sạn độc lập với kế hoạch mở rộng quy mô. Một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn ở trung tâm thành phố. Tập đoàn này ra mắt lần đầu tiên bằng việc khai trương Khách sạn Bay Singapore vào năm 2012. Khi đó, khách sạn này là khách sạn boutique lớn nhất gần Sentosa. Khách sạn Bay Hồ Chí Minh là khách sạn thứ hai của Bay Hotels and Resorts tọa lạc tại Quận 1, Thành phố Sài Gòn. Được thiết kế để gây ấn tượng với du khách kinh doanh bằng triết lý dịch vụ cao cấp và sự thoải mái của người dân thành thị, Khách sạn Bay Hồ Chí Minh sẵn sàng tạo nên sức hấp dẫn nổi bật và cung cấp dịch vụ tuyệt vời ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng để tham gia và trở thành thành viên đặc biệt của khách sạn chúng tôi
Chính sách bảo hiểm
- Đóng gói bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Bay Hotels and Resort là tập đoàn khách sạn độc lập với kế hoạch mở rộng quy mô. Một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn ở trung tâm thành phố. Tập đoàn này ra mắt lần đầu tiên bằng việc khai trương Khách sạn Bay Singapore vào năm 2012.
Mission
- Khách sạn Bay Hồ Chí Minh sẵn sàng tạo nên sức hấp dẫn nổi bật và cung cấp dịch vụ tuyệt vời ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.