Mô tả công việc
Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.
Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
Kiểm tra lại hình ảnh, chất lượng, định lượng món ăn đã làm trước khi phục vụ khách
Dự trù thực phẩm cho từng ca bán hàng
2. Quản lý hàng hoá
Trực tiếp kiểm tra thực phẩm nhập về chất lượng, số lượng (hoặc kiểm tra ngẫu nhiên nếu uỷ quyền nhận hàng cho nhân viên).
Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho NV.
Kiểm tra hàng ngày việc bảo quản, khu vực để các loại thực phẩm, gia vị phải đúng đường line quy định
Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình mua hàng, thanh toán, xuất hàng.
Ghi các biên bản huỷ món hay huỷ thực phẩm đối với bếp và thực hiện theo quy trình liên quan.
3. Quản lý tài sản công cụ( cùng với Bếp phó hoặc phụ Bếp)
Kiểm tra và báo cáo số lượng công cụ, dụng cụ theo định kỳ quy định
Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo quản lý nhà hàng.
Đề xuất cung cấp công cụ, dụng cụ bổ sung.
Vệ sinh bếp, đảm bảo vấn đề tem nhãn, hạn sử dụng sản phẩm, đảo hàng
4. Quản lý nhân sự( kết hợp với tổng quản lý)
Đề xuất tuyển dụng NV bộ phận bếp.
Tham gia kiểm tra, phỏng vấn, tuyển chọn NV, đánh giá NV của bếp
Đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp.
Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên
Giám sát về đồng phục và tác phong nhân viên trong ca làm việc
5. Điều hành hoạt động
Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc sắp xếp lịch và bô trí công việc cho các nhân viên bếp
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Tham gia buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Trực tiếp chế biến món ăn
Thực hiện theo mô tả công việc của đầu bếp.
Yêu cầu công việc
Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm tại các bếp theo mô hình của công ty và có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển menu phù hợp mô hình và phong cách Á, Âu theo mô hình công ty yêu cầu
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo
Các kỹ năng thuộc chuyên ngành bếp
Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.....
Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Tính cách: Trung thực, sạch sẽ, tỷ mỉ, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ, tết, ...
Tham gia team building cùng với công ty.
Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Bay Hotels and Resort là tập đoàn khách sạn độc lập với kế hoạch mở rộng quy mô. Một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn ở trung tâm thành phố. Tập đoàn này ra mắt lần đầu tiên bằng việc khai trương Khách sạn Bay Singapore vào năm 2012. Khi đó, khách sạn này là khách sạn boutique lớn nhất gần Sentosa. Khách sạn Bay Hồ Chí Minh là khách sạn thứ hai của Bay Hotels and Resorts tọa lạc tại Quận 1, Thành phố Sài Gòn. Được thiết kế để gây ấn tượng với du khách kinh doanh bằng triết lý dịch vụ cao cấp và sự thoải mái của người dân thành thị, Khách sạn Bay Hồ Chí Minh sẵn sàng tạo nên sức hấp dẫn nổi bật và cung cấp dịch vụ tuyệt vời ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng để tham gia và trở thành thành viên đặc biệt của khách sạn chúng tôi
Chính sách bảo hiểm
- Đóng gói bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Bay Hotels and Resort là tập đoàn khách sạn độc lập với kế hoạch mở rộng quy mô. Một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn ở trung tâm thành phố. Tập đoàn này ra mắt lần đầu tiên bằng việc khai trương Khách sạn Bay Singapore vào năm 2012.
Mission
- Khách sạn Bay Hồ Chí Minh sẵn sàng tạo nên sức hấp dẫn nổi bật và cung cấp dịch vụ tuyệt vời ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.