Mô tả công việc
- Kiểm soát vệ sinh tại khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu của mình.
- Thực hiện theo công thức chuẩn, vệ sinh, an toàn và phương pháp làm việc trong sản xuất thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp mắt.
- Áp dụng các chính sách, quy định, thủ tục của bếp cũng như của resort.
- Hoàn thành tốt toàn bộ nhiệm vụ cấp trên trực tiếp giao và hoàn thành đúng thời hạn.
- Tôn trọng chất lượng, vệ sinh và cách trình bày của tất cả các món ăn được chế biến tại khu vực làm việc của mình.
- Luôn chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình.
- Giao tiếp và báo cáo thường xuyên với cấp trên về hoạt động hàng ngày.
- Kiểm tra tất cả các món ăn được bán tại nhà hàng (tình trạng còn hàng, cách trình bày và giá cả).
- Phát triển thái độ tích cực tại nơi làm việc của mình như kỹ năng công việc, kiến thức, tính tự chủ và tính sáng tạo của nhân viên.
- Tôn trọng nhu cầu và cá tính của nhân viên.
- Làm việc và liên lạc chặt chẽ với Bếp trưởng / Quản lý nhà hàng với tư cách là Trưởng ca bếp.
- Đảm bảo các chính sách của khu nghỉ dưỡng luôn được tuân thủ nghiêm ngặt.
- Thấu hiểu và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả mọi người.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp.
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm, trái cây, rau .... hàng ngày và thông báo cho quản lý khi chất lượng không đạt tiêu chuẩn.
- Chuẩn bị các món ăn theo thực đơn đã được thiết lập về chất lượng, khẩu phần, cách trình bày và an toàn thực phẩm.
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ để ngăn ngừa ô nhiễm thực phẩm.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng đơn hàng hiệu quả
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Bằng tốt nghiệp hoặc Chứng chỉ nghề về Kỹ năng Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm làm đầu bếp ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Hưởng các ngày nghỉ theo quy định - Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà
- Hỗ trợ chi phí nhận việc
- Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
Bay Hotels and Resort là tập đoàn khách sạn độc lập với kế hoạch mở rộng quy mô. Một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn ở trung tâm thành phố. Tập đoàn này ra mắt lần đầu tiên bằng việc khai trương Khách sạn Bay Singapore vào năm 2012. Khi đó, khách sạn này là khách sạn boutique lớn nhất gần Sentosa. Khách sạn Bay Hồ Chí Minh là khách sạn thứ hai của Bay Hotels and Resorts tọa lạc tại Quận 1, Thành phố Sài Gòn. Được thiết kế để gây ấn tượng với du khách kinh doanh bằng triết lý dịch vụ cao cấp và sự thoải mái của người dân thành thị, Khách sạn Bay Hồ Chí Minh sẵn sàng tạo nên sức hấp dẫn nổi bật và cung cấp dịch vụ tuyệt vời ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng để tham gia và trở thành thành viên đặc biệt của khách sạn chúng tôi
Chính sách bảo hiểm
- Đóng gói bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Bay Hotels and Resort là tập đoàn khách sạn độc lập với kế hoạch mở rộng quy mô. Một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn ở trung tâm thành phố. Tập đoàn này ra mắt lần đầu tiên bằng việc khai trương Khách sạn Bay Singapore vào năm 2012.
Mission
- Khách sạn Bay Hồ Chí Minh sẵn sàng tạo nên sức hấp dẫn nổi bật và cung cấp dịch vụ tuyệt vời ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.