Các phòng ban đang tuyển dụng tại CEN GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Xây dựng

Việc làm CEN GROUP

Cập nhật 05/03/2025 21:23
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
HR Advisor
CEN GROUP
30 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng nhân sự:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty. Xem xét và đề xuất các giải pháp tối ưu trong chiến lược tuyển dụng và quản trị nhân sự.
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng thông qua các sự kiện và truyền thông và nội bộ để thu hút ứng viên và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty.
  • Thiết lập mối quan hệ với các trường đại học và tổ chức hội thảo chuyên ngành để mở rộng nguồn ứng viên.
  • Tuyển dụng nhân sự đủ và kịp thời theo kế hoạch và yêu cầu đột xuất từ BGĐ. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc ứng viên.
  • Dự báo, đánh giá và giảm thiểu các rủi ro trong tuyển dụng và quản lý nhân sự.

2. Đào tạo và phát triển nhân sự:

  • Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và an toàn trong ngành dầu khí.
  • Tổ chức các buổi hướng dẫn, hội thảo và chia sẻ kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu phát triển của ngành dầu khí và tình hình thực tế của Công ty.

3. Quản lý nhân sự :

  • Phối hợp xây dựng văn hóa công ty phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty.
  • Đề xuất các chính sách nhân sự nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả hoạt động của công ty.
  • Đưa ra các giải pháp quản lý nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn của công ty trong bối cảnh ngành dầu khí đầy biến động.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc các lĩnh vực liên quan - Ưu tiên có văn bằng 2 về kỹ thuật hoặc các chứng chỉ cao cấp về quản trị nguồn nhân lực.
  • Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật, ngôn ngữ, xã hội học….
  • Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan đến ngành dầu khí. 
  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, HRBP, ưu tiên từng làm việc trong ngành dầu khí hoặc các ngành kỹ thuật cao.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự cấp cao mảng tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự cho các công ty hoặc tập đoàn về sản xuất, xây dựng, dịch vụ tuyển dụng và cung ứng nhân lực hoặc dịch vụ Dầu khí.
  • Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại, bao gồm phỏng vấn, kiểm tra năng lực, và các phương pháp tuyển dụng trực tuyến.
  • Kinh nghiệm xây dựng chiến lược tuyển dụng và tạo dựng mạng lưới ứng viên chất lượng.
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo các vị trí chuyên môn kỹ thuật cao hoặc các vị trí quản lý.
  • Có network và nguồn dữ liệu mạnh về tuyển dụng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Kinh nghiệm đánh giá nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo nhân sự, và đánh giá hiệu quả đào tạo.
  • Khả năng làm việc với các bộ phận khác để xác định nhu cầu đào tạo và phát triển cho các nhân viên trong tổ chức.
  • Thành thạo các công cụ và nền tảng tuyển dụng trên các trang tuyển dụng và mạng xã hội 
  • Tiếng Anh giỏi tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, soạn thảo văn bản, trao đổi email, thuyết trình.
  • Thành thạo các phần mềm hỗ trợ tuyển dụng (ATS - Applicant Tracking System) và đào tạo trực tuyến.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office, Google Suite. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá