Là Quản lý kinh doanh (MICE), bạn sẽ phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất chiến lược để khách sạn luôn dẫn đầu thị trường thông qua việc phát triển khách hàng mục tiêu và khách hàng thân thiết. Cụ thể, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:
- Analyze local market trends and competitor activity to identify business leads;
- Develop customer accounts and travel within the local area to drive business into the specific hotel/cluster and to increase market/customer share in all revenue streams;
- Negotiate room rates, packages with Group MICE clients;
- Recognize and execute opportunities for Hilton Honors as well as other hotel incentives programmers
- Prepare company contracts for the hotel in accordance with current business and pricing conditions;
- Work within current business strategies and recognize potential opportunities;
- Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs;
- Attend Sales events, as required;
- Produce accurate and timely reports that meet the needs of Director of Sales and senior management, including appointments, calls made and business leads;
- Answer customer queries in a prompt and professional manner;
- Assist the Head of department with recruiting, managing, training and developing the Team Members;
- Attend training and meetings when required.
- Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management
Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.
2-3 years of related experience;
2-3 năm kinh nghiệm liên quan;
2+ years of management or supervisory experience;
Hơn 2 năm kinh nghiệm quản lý hoặc giám sát;
Able to travel for business (if required); Có thể đi công tác (nếu được yêu cầu);
Positive attitude and good communication skills in English and Vietnamese
Có thái độ tích cực và kĩ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Commitment to deliver a high level of customer service
Mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ cao
Flexibility to respond to a range of different work situations
Linh hoạt trong những tình huống công việc khác nhau
Ability to work under pressure and under own initiative
Khả năng chịu được áp lực công việc và tự làm việc
Experience in a sales role with a proven track record to close a sale
Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh theo dõi hồ sơ về quy trình chốt hợp đồng kinh doan
Work Locations
Hilton Da Nang, Vietnam
Schedule
Full-time
Brand
Hilton Hotels & Resorts
Job
Sales and Marketing
. Công ty S.P.M là công ty sản xuất dược phẩm / Đô Thành. 2002 SPM được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN (good manufacturing practices – Thực hành sản xuất thuốc tốt), trong đó cũng có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, GLP-ASEAN (good labolatory practices – Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt), hệ thống kho theo tiêu chuẩn GSP-ASEAN (good storage practices – Thực hành bảo quản thuốc tốt) cho các dây chuyền sản xuất thuốc viên, viên nang, thuốc nhỏ mắt và thuốc dùng ngoài da. 2003 SPM được cấp chứng nhận GMP Asean cho phân xưởng sản xuất viên sủi bọt. Đô Thành chính thức phân phối MyVita trên thị trường Việt Nam 2005 Sản phẩm MyVita của SPM xuất đi thị trường Mỹ Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2005 (theo công ty nghiên cứu thị trường IMS) Công ty phân phối sản phẩm sữa bột cao cấp Milmax do Lypack – Hà Lan sản xuất Công ty mở rộng ngành hàng thú ý - thủy sản 2006 SPM được cấp chứng nhận quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2000 do UKAS (Anh) chứng nhận. SPM được cấp chứng nhận GMP-WHO theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm MyVita Multi là sản phẩm bán chạy nhất của Việt Nam 2006 (theo IMS) 2007 Ngày 12/2/2007, Công ty chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH S.P.M thành Công ty Cổ Phần S.P.M. 2009 Dược phẩm Đô Thành nhận chứng nhận Hệ thống quản lý chất lương ISO 9001: 2008 Hiện chúng tôi đang tuyển ứng viên năng lực cho phòng Marketing ở vị trí Quản lý phòng Marketing, quản lý nhãn hàng
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, TCTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- ; thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
- Công ty đã có gần 20 năm trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, hàng tiêu dùng 1988 Công ty dược phẩm Đô Thành hoạt động với tư cách là một nhà phân phối dược phẩm . 1995 Công ty TNHH dược phẩm Đô Thành (Saigon pharma) chính thức thành lập 1997 Công ty phân phối độc quyền sữa Mead Johnson . Công ty phân phối độc quyền viên bổ sủi bọt Pluzzzs 1998 Chi nhánh Saigon Pharma tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. 2001 Công ty TNHH S.P.M chính thức ra đời vào ngày 26/03/2001.
Mission
Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ những sản phẩm, dịch vụ dược phẩm và hàng tiêu dùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cộng đồng, cũng như không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư và mọi thành viên trong công ty.