Mô tả công việc
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên;
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề về chất lượng tại xưởng;
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện chỉ thị sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng hóa kịp tiến độ đơn hàng;
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thực trạng nhà máy;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên vững mạnh, chất lượng để đảm bảo tỷ lệ kiểm soát lỗi đạt hiệu quả tối ưu;
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan;
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Word, Excel, PP);
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao;
- Yêu cầu có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Quản lý – Bộ phận quản lý chất lượng, hoặc các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động;
- Thời gian làm việc từ 07h30 - 17h00;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
Công ty Ojitex (Việt nam) là một Công ty 100% vốn nước ngoài của chủ đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại bao bì giấy.
Trụ sở chính: Công ty TNHH Ojitex (Việt Nam), địa chỉ: Số 12 Đường 9A KCN Biên Hoà II, P. An Bình, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, tổng số nhân viên: 450 người
Chi nhánh: Chi nhánh Công ty TNHH Ojitex (Việt Nam), địa chỉ: Số 26, VSIP II-A, đường số 27, KCN Việt Nam, Singapore II-A Thị xã Tân Uyên, Bình Dương, tổng số nhân viên: 420 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
- Chúng tôi mang đến giải pháp tùy chỉnh nhất để đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng.