Việc làm Pasona Tech Việt Nam

Cập nhật 31/08/2024 19:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chi Nhánh Công Ty TNHH Pasona Tech Việt Nam Tại Hà Nội
Giám đốc Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp Siêu nhỏ - RB - MSB - 3E138
Pasona Tech Việt Nam
3.3
4 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 06/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1, Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
- Quản lý việc lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm KHKD được giao phụ trách nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao
- Tổ chức việc nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tạo dựng mối quan hệ với chính quyền/tổ chức,... qua đó thu thập thông tin liên quan phục vụ việc xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động hướng đến từng đối tượng khách hàng nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng để bán các sản phẩm trọng tâm và các sản phẩm khác của NHBL theo từng thời kỳ
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kế hoạch kinh doanh/định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong Nhóm KHKD được giao phụ trách
- Quản lý các báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu

2, Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại Nhóm KHKD được giao phụ trách
- Đầu mối tương tác với các Bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về CLDV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách
- Cập nhật, truyền thông, hướng dẫn và tổ chức thực hiện việc tuân thủ các chính sách, quy chế, quy định về CLDV của NHBL và MSB đến CBNV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách

3, Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Quản lý tuân thủ của Nhóm bán hàng trực tiếp, bao gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng và cập nhật công cụ bán hàng, quy định về lãi suất/tỷ giá/phí/hạn mức,...
- Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu
- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho Nhóm KHKD được giao phụ trách
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB từng thời kỳ

4, Công tác quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại Nhóm KHKD được giao phụ trách
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV
- Phối hợp tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại Nhóm KHKD được giao phụ trách
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn việc triển khai các văn bản định chế liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL

Yêu Cầu Công Việc

1, Trình độ 

- Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và tương đương hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh  (tương đương A1 hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
- Thành thạo tin học văn phòng MS OFFICE.

2, Kinh nghiệm

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về sản phẩm tín dụng
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh tại các tổ chức tín dụng

3, Kiến thức

- Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB
- Am hiểu quy định liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoạt động kinh doanh của ngân hàng bán lẻ, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng cho khách hàng

- Am hiểu về thị trường, phân khúc khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng bán lẻ cung cấp

- Am hiểu về quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ

4, Khả năng/ Năng lực

- Năng lực chung:
+ Khả năng đàm phán
+ Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Khả năng phát triển con người
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng chăm sóc khách hàng
+ Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ
+ Khả năng quản trị danh mục khách hàng
+ Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Chi Nhánh Công Ty TNHH Pasona Tech Việt Nam Tại Hà Nội
Pasona Tech Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 904, Tầng 9 Tòa nhà Pacific Place, Số 83B Lý Thường Kiệt, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.

Những nghề phổ biến tại Pasona Tech Việt Nam

Bạn làm việc tại Pasona Tech Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pasona Tech Việt Nam

Pasona Tech Việt Nam

Click để đánh giá