Tìm hiểu và khơi gợi nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng với Mô tả giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay
Tư vấn thông tin đúng, đủ theo nhu cầu khách hàng và tiêu chuẩn của Công ty
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ Edutalk
Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.Có từ 3-6 tháng kinh nghiệm Sales, tư vấn. Ưu tiên từng có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm tiếng anh trẻ em
Nam/ nữ từ 18-35 tuổi
Kỹ năng teamwork
Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Xử lý vấn đề linh hoạt, có tư duy về dịch vụ;
Có trách nhiệm, chủ động cao trong công việc;
Yêu thích lĩnh vực giáo dục, công nghệ;
Chịu được áp lực công việc cao.Lương cứng 6.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPIs (6% - 12% doanh số). Thu nhập trung bình tháng 15.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Được đào tạo nhiều kỹ năng làm việc, tư duy phân tích, giải quyết vấn đề
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch, bảo hiểm,... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước.
Được cấp trên hỗ trợ, đồng hành trong công việc
Lộ trình thăng tiến theo cấp bậc rõ ràng, cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.