- Giới thiệu, tư vấn, quảng bá sản phẩm đến với khách hàng (phòng khám, nhà thuốc....).
- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc của công ty đến với khách hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phản hồi về cho BGĐ và quản lý kinh doanh.
- Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về các thông tin thị trường, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng, nắm rõ các thông tin của khách hàng. Tiếp nhận các phản ánh và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của Công ty, công tác giao hàng... Báo cáo với Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra hướng giải quyết.
- Trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, tham gia các buổi đào tạo năng cao chuyên môn.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm kinh doanh thị trường, có kinh nghiệm trình dược là 1 lợi thế.
- Không giới hạn độ tuổi.
- Có niềm nhiệt huyết, đam mê với kinh doanh, có phương tiện đi lại, không ngại đi thị trường.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Siêng năng, chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật, tháng lương thứ 13 theo quy định công ty.
- Khen thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Trải nghiệm môi trường làm việc chủ động, được tạo điều kiện tối đa để có thể hoàn thiện được mục tiêu đề ra.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHNT theo quy định của công ty.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định.
- Được hỗ trợ khách từ nguồn Marketing của công ty.
- Hoạt động ngoại khóa như: teambulding, nghỉ mát, Y.E.P hằng năm.
- Có cơ hội thăng tiến lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm.
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.