- Nghiên cứu thị trường, phát triển kênh bán hàng
- Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng.
- Mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
- Lập kế hoạch làm việc tuần/ tháng; đảm bảo thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý các đầu mối khách hàng hiện tại đang có ở của công ty
- Tư vấn và lên đơn đặt hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bia rượu hoặc lĩnh vực có hệ thống bán hàng tương tự.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập/ theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm tin học ứng dụng
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Siêng năng, chăm chỉ, nhanh nhẹn.- Mức lương cạnh tranh
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của Công ty: Thưởng lễ, tết, du lịch, xét tăng lương theo định kỳ.
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác.
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.