Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Thiết lập kế hoạch mục tiêu, triển khai, giám sát, hỗ trợ nhân viên đạt KPIs
Nghiên cứu thị trường, xây dựng mạng lưới CTV/Đại lý
Tổ chức sắp xếp, phân công công việc & Quản lý nhân sự tại các showroom.
Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và đánh giá nhân viên hàng ngày/tháng.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi/tri ân khách hàng để gia tăng khả năng bán hàng.
Phân loại tiêu chí khách hàng, thiết lập những khả năng tiếp cận KH, đào tạo cho NV.
Phối hợp bộ phận Marketing, triển khai các chương trình khuyến mãi được duyệt.
Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan
Tổ chức quản lý, bảo quản hàng hóa và tài sản tại các cửa hàng
Thực hiện các công việc khác liên quan trong phạm vi phụ trách.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành F&B/Nội thất kiến trúc/xây dựng...., có thành tích tốt.
Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và thuyết trình tốt.
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức về sản phẩm/ngành liên quan.
Kỹ năng quản lý nhân viên, có khả năng truyền cảm hứng tốt cho nhân viên
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Nhiệt huyết, trung thực và trách nhiệmLàm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm.
Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5
Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc
Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng.
Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,...
Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.