Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Thiết lập và giữ quan hệ với khách hàng
- Đàm phán và thực hiện các hợp đồng bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng, đảm bảo hiệu quả công việc của nhóm
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ từ 25 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thực phẩm và kinh nghiệm đàm phán với các nhà mua hàng của siêu thị
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo Word, Excel & Powerpoint,…
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 từ 8h - 17h30
- Môi trường làm việc sạch sẽ
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, tạo điều kiện thăng tiến trong tương lai, phát triển bản thân
- Ăn giữa ca tại Công ty
- Được hưởng chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party, bảo hiểm sức khỏe cho bản thân...)
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.