Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng. hóa: cước vận chuyển hàng sea/air, vận tải nội địa, thủ tục hải quan...
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ;
Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cung cấp dịch vụ thỏa mãn cho khách hàngTrình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc làm trong ngành Logistics là một lợi thế.
Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
Tiếng Anh tốt, có tiếng Trung là một lợi thế
Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn (500$ - 1000$
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, quà tặng ngày 1/6 trung thu cho con của CBNV.
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.