- Chịu trách nhiệm doanh số, thúc đẩy hoạt động bán hàng, phân phối tại địa bàn, khu vực phụ trách.
- Hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhà thầu dự án cũ của công ty.
- Trực tiếp làm việc với các nhà thầu, dự án để thúc đẩy bán hàng.
- Theo dõi hỗ trợ quá trình cấp phát hàng đến công trường.
- Làm cầu nối, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp và hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, báo cáo bán hàng định kỳ vào hệ thống chung của tập đoàn.
Địa điểm làm việc :
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội : 01 người. (Chung cư Cao Nguyên, Võ Cường, TP Bắc Ninh)
- Làm việc tại văn phòng Hưng Yên: 01 người. (332 Nguyễn Văn Linh- Phường An Tảo- TP Hưng Yên)
-Làm việc tại văn phòng Hải Phòng: 01 người. (Kim Liên-Kim Thành-Hải Dương)- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, quản trị, kỹ thuật, xây dựng dân dụng công nghiệp, cầu đường bộ, ... của các trường cao đẳng ,đại học
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng , quản lý thời gian (Sales call, visit), kỹ năng đàm phán (Kế hoạch bán hàng, chương trình bán hàng, tiếp thị), giải quyết vấn đề (ghi nhận nhu cầu, hỗ trợ và đưa ra giải pháp thúc đẩy bán hàng trên kênh);
- Thái độ: Tích cực bám sát thị trường, chủ động làm cầu nối giữa Công ty và khách hàng, nhiệt huyết trong công việc thị trường; cam kết hướng tới kết quả, yêu thích công việc áp lực và doanh số;
-Yêu cầu bắt buộc: Sức khỏe tốt (sẽ yêu cầu khám sức khỏe đầu vào), có thể đi công tác ngắn ngày theo sự phân công của Giám đốc bộ phận và di chuyển định kỳ về trụ sở nhà máy Công ty tại Hải Dương để tham gia họp.
-Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp (được đào tạo).- Thu nhập: 15 - 20 triệu/ tháng cùng các chế độ thưởng thành tích theo nhóm.( Lương cứng có 3 theo đánh giá, mức A: 7.500.000, B: 8.500.000, C:9.500.000 +% DỰ ÁN)
Trong thời gian thử việc và thời gian đầu làm việc sẽ được đào tạo và hỗ trợ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN..., khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường làm năng động, tổ chức termbuiding, đào tạo định kì hướng đến kết quả và các cơ hội thăng tiến trong công việc.
( Nội dung cụ thể sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn )
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.