2. Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng mới, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
3. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng...
5. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
6. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua nhắn tin, gọi điện, email, chúc mừng những ngày lễ, sinh nhật khách hàng
7. Thông tin tới khách hàng những món ăn mới, các chế độ chính sách của nhà hàng đối với khách hàng trong những dịp đặc biệt.
8. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành hoặc các lĩnh vực có liên quan
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn
Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn
Tin học văn phòng tốt
Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Tốt
Kỹ năng giao tiếp: Tốt
Tự tin, năng động, trung thực
Nhanh nhẹn, xử lý linh hoạt các tình huống- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung...
-Thưởng Service charge- Thưởng lễ lớn (30/[protected info], 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
-Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường....
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.