Tìm và hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng tham gia những buổi event, workshop mà văn phòng tổ chức.
Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng cá nhân.
Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.Ngoại hình sáng và chuyên nghiệp.
Độ tuổi từ 24 - 30.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng và một số ngành nghề liên quan.
Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
Có tính trách nhiệm cao trong công việc.
Luôn đặt chất lượng dịch vụ cho khách hàng lên hàng đầu.Thu nhập từ 700$ - 1500$ + thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Lộ trình thăng tiến công khai.
Training kiến thức, kỹ năng: 3 tuần (vẫn có lương).
Luôn luôn được hỗ trợ từ Team trong suốt quá trình làm việc.
Hệ thống làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm.
Du lịch trong và ngoài nước: tối thiểu 2 trips/năm.
Xây dựng thương hiệu cá nhân.
Văn phòng làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng làm việc
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.