2. Thiết lập các Mục tiêu của Bộ phận/Mảng công việc được phân công theo định hướng hoạt động của đơn vị
3. Chịu trách nhiệm trước TP về mức độ hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh tại vùng được phân giao.
4. Giám sát hiệu quả bán hàng tại các đơn vị kinh doanh thuộc vùng được phân giao.
5. Phối hợp xây dựng các chương trình phát triển kinh doanh, phát triển KHDN tại các ĐVKD
6. Tham mưu cho TP PTKD xây dựng cơ chế quản lý bán hàng và cơ chế thu nhập theo doanh số và hiệu quả bán hàng.
7. Chịu trách nhiệm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, đúng yêu cầu về hoạt động phát triển KHDN của vùng.
8. Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến các mặt hoạt động phát triển KHDN trong phạm vi vùng.
9. Trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động tại Phòng PT kinh doanh vùng - Khu vực
10. Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng, công tác đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh KHDN cho Ngân hàng.
12. Phối hợp với các Trung tâm/ban chức năng khác tại Trụ sở chính quản lý hoạt động kinh doanh mảng KHDN tại vùng.- Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ trở lên. Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có it nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh trực tiếp hoặc Tối thiểu 5 năm vị trí tương đương quản lý cấp Phòng.
- Am hiểu Kiến thức về hoạt động nghiệp vụ ngân hàng, am hiểu quy trình vận hành, hiều biết về thị trường và khách hàng, có tư duy chiến lược.
- Kỹ năng: tổng hợp phân tích vấn đề, thuyết trình, đàm phán, Tổ chức và giám sát thực hiện công việc, Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên...1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.