Mô tả công việc
CÔNG TÁC SALE ADMIN:
+ Công việc hàng ngày:
- Theo dõi nhân sự, cập nhật liên tục trên drive.
- Cập nhật, báo cáo thông tin khách hàng hàng ngày
- Viết Hợp đồng, nhận tiền và thanh toán tiền cho khách hàng
- Báo cáo dòng tiền vào và ra hằng ngày
+ Công việc hằng tháng:
- Báo cáo Tăng ròng, tồn quỹ, tổng quỹ từng cá nhân;
- Báo cáo tình hình quản lí kinh doanh theo yêu cầu của BKS,
- Tính lương kinh doanh, tính KPIs.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP:
- Thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: Lễ tân hội họp, mua sắm công cụ dụng cụ/VPP/Trang thiết bị tại Chi nhánh, ...
- Là đầu mối của Hội sở tại Đơn vị (Truyền tải thông tin, cung cấp hồ sơ chứng từ, ...)
- Chấm công, theo dõi tình hình nhân sự tại Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Các UV đã làm Sale admin các Công ty tài chính, BDS, Ngân hàng, Ô tô, ... là lợi thế.
- Thái độ tốt, cầu thị, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Có nghiệp vụ kế toán, khả năng excel tốt.
- Giao tiếp tốt, lịch sự, nhã nhặn.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về sale admin, kế toán hành chính, hỗ trợ kinh doanh, ...
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt khi trở thành CBNV Chính thức..
- Tham gia hoạt động thiện nguyện, Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Chế độ BHXH, phép, lễ, tết theo quy định.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...
- Chế độ hiếu, hỉ, công đoàn đầy đủ.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, đánh giá PMS 06 tháng/lần.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Lương: Cạnh tranh, Thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 17:40:02
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.