- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới thể thao, sức khoẻ, làm đẹp, ngành dịch vụ, ....
- Có trên 1,5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có tư duy chiến lược, yêu thích đổi mới sáng tạo
- Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch, phân tích và xử lý tình huống linh hoạt- Lương cứng: 7 - 17tr + com (tổng thu nhập 25 - 50tr)
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương (KPI không ảnh hưởng lương cứng)
- Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
- Thưởng theo kỳ: 2 lần/ năm (tháng 6 và tháng 12)
- Phúc lợi và đãi ngộ theo quy định công ty.
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.