Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại
* Thời gian, địa điểm làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh...
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Tin học văn phòng: Khá
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
* Phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác:
- Bữa ăn trưa tại công ty với đầy đủ 4 món ăn dinh dưỡng
- Phụ cấp thâm niên 200,000đ/ tháng/ năm thâm niên.
- Thưởng Tết âm lịch (lương tháng 13, ABC, thưởng thâm niên) và các đợt lễ lớn trong năm.
- Du lịch, khám sức khỏe chuyên sâu hàng năm, quà chúc mừng sinh nhật
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.