Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh trong ngành bệnh viện khối thẩm mỹ Nội, Ngoại khoa.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển thị trường, chiếm lĩnh thị phần, nhanh chóng đẩy mạnh nhận diện thương hiệu của khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.
Xây dựng chính sách bán hàng, thiết lập mục tiêu kinh doanh (KPI) và chính sách thưởng theo KPI cho khối kinh doanh.
Trực tiếp gặp gỡ, kết nối với các đối tác trong ngành, hợp tác kinh doanh; tăng doanh thu cho Bệnh viện.
Tổ chức các sự kiện để giới thiệu dịch vụ, công nghệ mới, chia sẻ từ chuyên gia; huấn luyện, đào tạo nhân viên kinh doanh.
Xây dựng cơ cấu tổ chức của Phòng kinh doanh và tiếp thị, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội nhóm.
Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm và đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động phát triển kinh doanh cho Bệnh viện
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh trong ngành bệnh viện khối thẩm mỹ Nội, Ngoại khoa.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển thị trường, chiếm lĩnh thị phần, nhanh chóng đẩy mạnh nhận diện thương hiệu của khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.
Xây dựng chính sách bán hàng, thiết lập mục tiêu kinh doanh (KPI) và chính sách thưởng theo KPI cho khối kinh doanh.
Trực tiếp gặp gỡ, kết nối với các đối tác trong ngành, hợp tác kinh doanh; tăng doanh thu cho Bệnh viện.
Tổ chức các sự kiện để giới thiệu dịch vụ, công nghệ mới, chia sẻ từ chuyên gia; huấn luyện, đào tạo nhân viên kinh doanh.
Xây dựng cơ cấu tổ chức của Phòng kinh doanh và tiếp thị, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội nhóm.
Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm và đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động phát triển kinh doanh cho Bệnh viện
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, Thương Mại, Marketing.
Kinh nghiệm khoảng 3 năm vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kiến thức trong ngành y tế, thẩm mỹ, làm đẹp (Bệnh viện thẩm mỹ, chuỗi TMV, Spa uy tín) và kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp cùng ngành (đặc biệt là về sales & marketing).
Hòa đồng, nhiệt tình, chăm chỉ và ham học hỏi.
Khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực tốt.
Luôn có tinh thần cầu tiến và năng lượng tích cực để truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
Thành thạo tin học văn phòng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.