Chi tiết công việc
- Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ do công ty cung cấp.
- Thiết lập, tìm kiếm, tiếp nhận mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch triển khai theo KPI phòng kinh doanh đưa ra.
- Lập kế hoạch làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, tư vấn, nhóm phát triển sản phẩm để xác định và đề nghị giải pháp, dịch vụ phù hợp tới khách hàng.
- Theo sát và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh doanh, marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.
- Yêu cầu hiểu biết, có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ cloud là lợi thế.
- Sẵn sàng và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
- Chủ động để nhắm tới kết quả tốt trong công việc.
- Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.