Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn cho khách hàng chương trình giáo dục mầm non của ILO Academy (trường mầm non quốc tế thuộc ILA) theo kế hoạch tuyển sinh
- Duy trì quan hệ với khách hàng hiện hữu nhằm nâng cao tỷ lệ tái ghi danh
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới nhầm nâng cao tỷ lệ ghi danh mới
- Đóng vai trò người trung gian giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hang
- Luôn đóng góp cho các hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị của ILO Academy
- Sẵn sàng đảm nhiệm các công việc sales và chăm sóc khách hàng khác được cấp trên giao
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ cố định chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Kinh nghiệm 6 tháng tư vấn bán hàng, dịch vụ. Ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng vi tính văn phòng
- Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
- Có thể làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế: Lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt từ công ty.
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD (Tiền thân là Học viện Công nghệ Thông tin Bách Khoa) là sự hợp tác chính thức của Trường đại học Bách Khoa Hà Nội và các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Sun Microsystems, Prometric, VUE... trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, triển khai Công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông.
Chúng tôi tự hào là Học viện đào tạo CCNA xuất sắc nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã được Cisco Systems trao tặng giải thưởng Học viện mạng Cisco đào tạo CCNA và ITE xuất sắc nhất Việt Nam. Trong 8 năm liên tiếp, từ 2008-2015, Học viện lien tục đạt giải nhất cuộc thi Kỹ năng mạng Việt Nam, là đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi tại Châu Á Thái Bình Dương do Cisco tổ chức.
Với đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, đạt chuẩn Quốc tế về bằng cấp, chứng chỉ và phương pháp giảng dạy cùng với hệ thống phòng Lab tiêu chuẩn, hàng năm Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo ra hàng trăm kỹ sư/chuyên viên CNTT cao cấp và hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về CNTT cho các CB, NV của nhiều tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn cả nước.
Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD cũng là học viện đầu tiên đào tạo thành công CCIE tại Việt Nam, đồng thời là Học viện có đội ngũ giảng viên có nhiều bằng cấp, chứng chỉ về CNTT nhất Việt Nam. Với sự đầu tư về tài chính và hỗ trợ về thời gian của Học viện, chỉ trong vòng 4 năm, có tới 5 giảng viên của Học viện Công nghệ BKACAD đạt được chứng chỉ CCIE – chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco về quản trị mạng.